Posted on: Tháng Chín 22, 2023 Posted by: hustle Comments: 0
Local brand Hustle11

Hustle11 ra mắt dòng áo thun mới với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp.

Hustle11 – Thương hiệu thời trang uy tín đang trên con đường đóng góp vào phát triển phong cách trẻ Việt Nam. Thương hiệu chính thức ra mắt dòng áo thun mới với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp.

Ra đời với sứ mệnh tạo dựng một cộng đồng thời trang đường phố trẻ. Với ý nghĩa hình ảnh của sản phẩm nhấn mạnh sự chăm chỉ cống hiến trong công việc. Và tất nhiên để đạt được mục tiêu thì không ngại gian nan vất vả. Xuất hiện với nhiều sự lựa chọn về sản phẩm local ở Việt Nam. Nhưng Hustle11 tự tin rằng nhãn hàng sẽ tạo nên được dấu ấn trong lòng các bạn trẻ. Và nổi bật trong nhiều thương hiệu hiện nay.

Local Brand Hustle11 và những câu chuyện mà bạn sắp biết

Lịch sử hình thành

  • Xuất hiện vào tháng 9 năm 2023, thời điểm thấy được sự cống hiến nỗ lực hết mình của thế hệ GenZ hiện nay.
  • Hustle11 cho ra đời các mẫu thiết kế với ý nghĩa rõ ràng và đầy cá tính trong từng sản phẩm.
  • Với ý nghĩa thực tế, nhãn hàng có thể truyền tải sự ủng hộ, nhìn nhận thành hành trình bứt phá của các bạn trẻ.
  • Mong muốn lớn lao sẽ trở thành người bạn đồng hành. Người cùng bạn sẽ viết lên những câu chuyện trên chặn đường phát triển của bạn.

Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh: Local brand Hustl11 ra mắt với sứ mệnh mang lại các sản phẩm chất lượng. Đây luôn là sự ưu tiên hàng đầu của hãng. Bên cạnh đó là hướng đến giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Các mẫu thiết kế của brand sẽ có sự linh hoạt để trở thành sản phẩm tính ứng dụng cao.

Hustle11 luôn mong muốn lan truyền thông điệp với ý nghĩa song hành. Hãy làm việc siêng năng chăm chỉ, hãy quan tâm đến bản thân, vẻ đẹp bề ngoài và tự tin là chính mình.

Tầm nhìn: Từ 3-5 năm tiếp theo nhãn hàng mong muốn trở thành thương hiệu đại diện cho phong cách streetwear của giới trẻ Việt. Đồng thời trở thành top 3 nhãn hiệu được tìm kiếm nhiều nhất ở các sàn thương mại điện tử.

Giá trị cốt lõi: Hustle 11 là một thương hiệu Việt Nam với tiêu chí nâng niu người Việt.
Luôn hướng tới lợi ích của khách hàng và được thể hiện rõ qua từng sản phẩm. Với châm ngôn luôn luôn sáng tạo và đổi mới, Hustle11 hy vọng sản phẩm sẽ là một lựa chọn trong tủ đồ của bạn

Các mẫu áo thun chính

Trust in our Lord t-shirt Hustle11 – White
Trust- in- our -Lord t-shirt Hustle11
The Hateful Thorns Inside T-shirt Hustle11-White
The Hateful Thorns Inside T-shirt Hustle11-White

Don’t Make Me Cry T-shirt- White

Don't Make Me Cry T-shirt Hustle11- White
Don’t Make Me Cry T-shirt Hustle11- White

Hustle11 mang điều gì vào từng mẫu áo thun

Chất liệu vải

Sản phẩm nhà Hustle11 sử dụng chất vải cotton lạnh nhằm mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, thoải mái cho người mặc.

Chất vải co giãn 2 chiều giúp cho sản phẩm vẫn giữ được form sau mỗi lần giặt. Nhãn hàng tự tin rằng chất liệu này sẽ không làm bạn thất vọng.

Chúng mình biết rõ chất liệu là một yếu tố quan trọng. Thế nên chúng mình đầu tư sản phẩm với chất liệu tốt nhất, bềnh bỉ nhất. Thời tiết nóng bức ở thành phố Hồ Chí Minh, một chất liệu phù hợp là việc cần thiết.

Đồng thời cũng là để phù hợp với thời tiết thành phố Hồ Chí Minh.

Mẫu in sử dụng công nghệ in lụa

  • Với công nghệ này thì từng mẫu thiết kế sẽ được sử dụng riêng một bộ khuôn in riêng.
  • Chất lượng màu in cần tốt để để đảm bảo không bị vỡ hình trong quá trình in. Đồng nghĩa từng hình ảnh in Hustle11 cung cấp sẽ luôn đảm bảo màu sắc như những gì bạn được thấy trong bản brief.
  • Mực bám của công nghệ in lụa được đánh giá là khá chặt lên vật liệu. Chính vì vậy nên không sợ bị phai màu hay bong tróc sau mỗi lần giặt.

Mẫu thiết kế

Hustle11 thổi hồn vào từng sản phẩm, mẫu thiết kế

Với chất liệu đường phố, phong cách Street style phóng khoáng của giới trẻ. Mang theo hình ảnh người lao động hăng hái đam mê công việc và tận hưởng cuộc sống.

Với đội ngũ thiết kế riêng cho từng mẫu in. Bạn chỉ cần kể cho Hustle nghe câu chuyện bản thân. Và chúng mình sẽ vẽ lại nó trên chính chiếc áo bạn mặc.

Những mẫu thiết kế của bạn sẽ được bên chính mình bảo vệ và không có bản sao với những thiết kế riêng của bạn.

Hustle11 và phong cách Streetwear trong từng mẫu áo

Điểm mấu chốt trong phong cách thời trang của Hustle11 là sự năng động, ngẫu hứng và không thể thiếu bản sắc cá nhân. Đặc biệt Hustle11 sẽ luôn là một người bạn đồng hành, với bạn trên mọi chặn đường. Sẽ cùng bạn ghi lại những đấu ấn trong con đường sự nghiệp của bạn. Chúng mình luôn ở đây và đón nhận sự chia sẻ của bạn.

Cũng giống như Street Style không gò bó trong những quy chuẩn khắt khe. Mà còn là tính tự do thể hiện bản sắc riêng, cùng sự ảnh hưởng không nhỏ của hiệu ứng viral và văn hóa Hip-hop.

Đúng như tên gọi, Street Style là từ mô tả phong cách thời trang đường phố. Không giống như những phong cách thời trang hay bất kỳ sàn diễn nào. Street Style được sinh ra từ đường phố, từ những hành động đơn giản, từ lối sống không hoa mỹ trong cuộc sống.

Cũng bởi lý do này, thời trang Street Style là sự tổng hòa của rất nhiều nét cá tính và phong cách thời trang khác nhau.

Phong cách street style là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tự do và cá tính trong thời trang. Với những lời chia sẻ trong bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm động lực để biểu đạt bản thân thông qua phong cách streetwear.

Hustle11 rất trân trọng sự lựa chọn của bạn. Các sản phẩm của nhãn hàng luôn được kiểm tra một cách kỹ lưởng khi đến tay người tiêu dùng.

Hãy sáng tạo và tự tin để tạo ra những trang phục độc đáo và cá tính nhất cho chính mình. Chúc bạn thành công với phong cách thời trang yêu thích của mình!

Hustle11 cảm ơn bạn đã tin tưởng

Chúng mình xây dựng thương hiệu với mong muốn giữ lửa đam mê thời trang. Đồng thời đóng góp một phần trong việc xây dựng phong cách street style của giới trẻ Việt.

Hustle11 hy vọng mẫu thiết kế của chúng mình sẽ đem đến cho bạn một phong cách riêng biệt nhất.

Một lần nữa, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm bên mình.

Leave a Comment